Cách mở tài khoản ngân hàng nào nhanh và an toàn?

Sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay không những tạo nên một cuộc sống đầy đủ mà còn rất nhiều tiện nghi cho người tiêu dùng. Theo đó, việc sử dụng tài khoản ngân hàng để hỗ trợ quá trình thực hiện giao dịch được tiện nghi hơn cũng đang được nhiều người sử dụng và ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang phân vân vì không biết mở tài khoản ngân hàng nào nhanh và chất lượng để giúp việc đăng ký cũng như giao dịch được đơn giản hóa hơn trong những ngày bận rộn thì bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn cách mở tài khoản cực nhanh nhé.

Cách tạo tài khoản ngân hàng nào nhanh và an toàn?

Tài khoản ngân hàng là gì?

Tài khoản ngân hàng là một dạng tài sản được lưu trữ tại ngân hàng, tại đây, doanh nghiệp tài chính này sẽ cho phép khách hàng gửi tiền vào tài khoản này để thực hiện một số mục đích như tiết kiệm, thanh toán, chuyển tiền.

Tài khoản ngân hàng giống như một “két sắt” được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi có thể mang đi sử dụng hằng ngày, nhưng có một sự khác biệt so với “két sắt” thông thường là bởi nó có thể được đầu tư hay gửi tiết kiệm sinh lời.

Cách mở tài khoản ngân hàng nào nhanh chóng và đơn giản hiện nay?

Trên thị trường ngày nay, đa số các ngân hàng đều đang hỗ trợ song song 2 hình thức mở tài khoản, bao gồm mở trực tiếp tại quầy giao dịch và mở trực tuyến thông qua trang web chính hãng của ngân hàng hoặc các ứng dụng mà ngân hàng hỗ trợ. Tuy nhiên, người dùng hiện nay đang ưa chuộng cách mở tài khoản online nhiều hơn. Bởi vì nó không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí để di chuyển đến ngân hàng mà đồng thời cũng mang đến rất nhiều dịch vụ tài chính cũng như tính năng hỗ trợ cuộc sống của con người ngày càng tiện nghi hơn. Theo đó, chỉ cần sử dụng chiếc smartphone của mình ngay tại bất kỳ đâu vào bất kỳ thời gian rảnh nào thì người dùng đều có thể tự mình đăng ký mở tài khoản ngân hàng, không cần phải phụ thuộc vào thời gian hành chính của ngân hàng.

Nên mở tài khoản ngân hàng nào thì an toàn và chất lượng?

Mỗi ngân hàng khác nhau đều sẽ có những lợi thế và ưu điểm riêng dành cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, với sự phát triển ngày một tăng cao của các doanh nghiệp và nhu cầu sử dụng, người dùng nên xem xét và cần tìm hiểu kỹ càng để không bị đăng ký nhầm vào những đường link hay trang web giả mạo nhằm đánh cắp thông tin cá nhân của mình để thực hiện những hành động xấu.

Đăng ký mở tài khoản ngân hàng online dễ dàng và đơn giản

Mở tài khoản ngân hàng miễn phí tại TNEX

Cho những ai chưa biết thì TNEX là một ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam dưới sự phát hành và phát triển của ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB). Khi đăng ký tài khoản ngân hàng tại TNEX, khách hàng sẽ nhận được chính sách ưu đãi 5 KHÔNG trọn đời, cụ thể là Không phí chuyển tiền; Không phí rút tiền mặt tại ATM; Không phí duy trì tài khoản; Không phí thường niên; Không thu bất kỳ một phí phát sinh nào khác.

Quy trình thực hiện đăng ký tài khoản tại TNEX như sau:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng TNEX trên App Store hoặc CH Play

Bước 2: Đăng ký tài khoản: Nhập số điện thoại và mật khẩu

  • Số điện thoại phải được đăng ký chính chủ
  • Mật khẩu phải có tối thiểu 6 ký tự bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt

Bước 3: Chụp ảnh cả hai mặt của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để hệ thống xác nhận danh tính. Lưu ý rằng cần có thể sử dụng ảnh chụp trước hoặc chụp trực tiếp trong quá trình đăng ký nhưng phải đảm bảo giấy tờ tùy thân ấy phải được chụp đủ ánh sáng, không bị mờ góc hay nhoè thông tin cá nhân.

Bước 4: Khách hàng thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt theo như hướng dẫn của ekyc (xoay trái/ phải, nhìn thẳng,…)

Bước 5: Kiểm tra, bổ sung thông tin và chấp nhận những điều khoản của TNEX

Bước 6: Nhập mã xác thực OTP và đợi ngân hàng duyệt là đã hoàn tất thủ tục đăng ký tài khoản ngân hàng TNEX.

TNEX – Ngân hàng mở tài khoản online miễn phí

Tổng kết

Bài viết trên đây đã giúp khách hàng có câu trả lời cho câu hỏi “cách mở tài khoản ngân hàng nào nhanh và an toàn”. Hy vọng rằng khách hàng sẽ có thể nhanh chóng sở hữu được một ngân hàng phù hợp với mình nhé.

Xem thêm: Những ngân hàng nào chuyển tiền nhanh nhất năm 2023

Recent Posts

Cách tìm insight khách hàng trong trade marketing

Trong lĩnh vực trade marketing, việc hiểu rõ và tìm hiểu insight khách hàng là…

2 days ago

Cách lập kế hoạch quản trị khủng hoảng truyền thông hiện đại

Khủng hoảng truyền thông - có lẽ đây là bốn từ mà Doanh Nghiệp hi…

1 month ago

8 bước “dập lửa” khủng hoảng truyền thông cực hiệu quả và tiết kiệm thời gian

Truyền thông đúng cách có thể được xem như một con dao hai lưỡi đối…

1 month ago

Học từ case study: Cách xử lý khủng hoảng truyền thông của H&M

Truyền thông là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của bất kỳ…

1 month ago

Insight khách hàng: Cách phân tích dữ liệu để hiểu sâu hơn về nhu cầu khách hàng

Insight khách hàng là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực marketing và kinh…

2 months ago

Social listening services – Chìa khóa giúp doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng các dịch vụ social listening…

2 months ago