Mua bán căn hộ quận 8 chất lượng, tiện nghi

Nhờ những nỗ lực từ việc cải thiện, chỉnh trang hạ tầng giao thông, cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân đã tạo cho quận 8 một diện mạo mới. Chính vì điều đó đã tạo nên sức hút đầu tư vào thị trường bất động sản quận 8 ngày càng nhiều. Dưới đây là một số dự án bán căn hộ quận 8 cao cấp, chất lượng.

Đôi nét về quận 8

Nếu trước đây quận 8 được xếp vào danh sách những “điểm mù” bất động sản, từ một khu vực bị bỏ quên mà hiện nay đã trở thành điểm đến thu hút đầu tư và lựa chọn của nhiều cư dân đến sinh sống. Lợi thế của quận 8 có thể kể đến chính là hệ thống kênh rạch lớn, nhỏ tới 23 kênh mang đến môi trường sống tươi mới, không khí luôn được điều hòa trong lành.

Trước đây vì hệ thống kênh rạch dày đặc đã ngăn cách quận 8 với các khu vực khác trong thành phố. Tuy nhiên hiện nay việc di chuyển đã trở nên dễ dàng hơn nhờ hệ thống giao thông đang dần được hoàn thiện với các tuyến đường huyết mạch lớn.

Với vị trí thuận lợi sở hữu nhiều kênh rạch mang đến sự phát triển kinh tế, giao thương hàng hóa với các khu vực khác. Quận 8 được biết đến là trung tâm đầu mối nhập hàng hóa từ miền Tây, miền Đông với các chợ đầu mối, bến bãi, kho lớn… Nếu việc khai thác tiềm năng từ sông nước thuận lợi, kinh tế không ngừng phát triển chắc chắn quận 8 sẽ trở thành một trong những cửa ngõ của thành phố từ đó thu hút đầu tư bất động sản.

Không chỉ có sự thay đổi của giao thông, diện mạo của quận 8 còn được cải thiện đáng kể nhờ hệ thống tiện ích phục vụ đời sống cư dân khi sinh sống tại đây. Có thể kể đến như hệ thống trường học, bệnh viện, siêu thị…

Hiện nay xu hướng lựa chọn sống ở những căn hộ hướng sông, ven sông, hồ, kênh rạch đang trở nên rất phổ biến. Vì lợi ích mà sông nước đem lại như không khí sống trong lành, trong phong thủy chứa yếu tố thủy giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, sức khỏe dồi dào. Sự phát triển mạnh mẽ của quận 8 cùng vị trí đắc địa, dân cư đông đúc, các nhà đầu tư nhận định giá nhà đất và giá bán căn hộ quận 8 có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Đặc biệt tại đây khi giá đất còn khá mềm so với các khu vực khác, cơ hội đầu tư sinh lời bền vững rất tốt.

Những dự án bán căn hộ quận 8 bạn có thể tham khảo

1. Dự án Tara Residence

Sở hữu vị trí ngay trung tâm quận 8, dự án Tara Residence hiện đang là một trong những điểm sáng cho đầu tư và cũng là nơi an cư cho các gia đình. Tara Residence được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 15.432m2 với mật độ xây dựng 40% với tổng cộng 989 căn hộ với giá bán hợp lý.

Không gian sống tại Tara Residence chính là một trong những điểm nhấn thu hút sự quan tâm của khách hàng. Với thiết kế căn hộ mang đậm phong cách xưa, toàn bộ dự án nằm trong công viên cây xanh mật độ lớn tạo nên một thiên đường xanh mát, yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Bên cạnh đó cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích sẵn có trong khu dự án giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn.

2. Căn hộ Venus

Dự án căn hộ Venus tọa lạc tại số 175 Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh và được quy hoạch trên diện tích đất rộng 17.000 m2 gồm 900 căn hộ cao cấp và 300 căn hộ văn phòng. Công ty Cổ phần Thương Mại Địa Ốc Việt là chủ đầu tư xây dựng.

Với thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng, các thiết bị và kỹ thuật xây dựng đều được làm tỉ mỉ và cẩn thận tạo nên sự yên tâm đối với khách hàng. Bên cạnh đó, trong khu dự án cũng có hệ thống tiện ích sẵn sàng phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của cư dân.

3. Dự án Central Premium

Central Premium sở hữu vị trí mặt tiền, một trong những tuyến đường đắt giá nhất quận 8 cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp và hiện đại đang trở thành dự án nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Khi sinh sống tại khu dự án Central Premium, cư dân không cần di chuyển đi xa mà vẫn được tận hưởng cuộc sống mơ ước với các khu vực shopping mall, spa, khu vui chơi giải trí cho trẻ em…

Sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng cùng những chính sách cải tạo khu vực chắc chắn sẽ còn mang đến nhiều cơ hội giúp thị trường bất động sản quận 8 vươn lên trở thành điểm sáng mới. Hy vọng với những chia sẻ về dự án bán căn hộ quận 8 của Propzy sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho bản thân và gia đình.

>>>> Xem thêm: BĐS nhà đất quận 8 tăng trưởng như thế nào?

Recent Posts

Cách tìm insight khách hàng trong trade marketing

Trong lĩnh vực trade marketing, việc hiểu rõ và tìm hiểu insight khách hàng là…

5 days ago

Cách lập kế hoạch quản trị khủng hoảng truyền thông hiện đại

Khủng hoảng truyền thông - có lẽ đây là bốn từ mà Doanh Nghiệp hi…

1 month ago

8 bước “dập lửa” khủng hoảng truyền thông cực hiệu quả và tiết kiệm thời gian

Truyền thông đúng cách có thể được xem như một con dao hai lưỡi đối…

1 month ago

Học từ case study: Cách xử lý khủng hoảng truyền thông của H&M

Truyền thông là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của bất kỳ…

1 month ago

Insight khách hàng: Cách phân tích dữ liệu để hiểu sâu hơn về nhu cầu khách hàng

Insight khách hàng là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực marketing và kinh…

2 months ago

Social listening services – Chìa khóa giúp doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sử dụng các dịch vụ social listening…

2 months ago